Happy Cute Box Frog

วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2558

                                     สู้เพื่อแม่
     
     แม่นั้นเป็นผู้ที่ยอมเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างให้กับเรา แม่อดทนอุ้มท้องนานถึง9เดือนเพื่อให้ลูกน้อยได้เติบโตออกมาเป็นเรา ครั้นเมื่อเราเติบโตขึ้นแม่ยังต้องทำงานหาเงินให้เรา คอยป้อนข้าวป้อนน้ำป้อนยาในเวลาที่ลูกน้อยไม่สบาย เวลาลูกน้อยร้องไห้แม่คือผู้ปลอบใจ ถึงเวลาแล้วที่เราเองต้องตอบแทนแม่ของเราโดยการตั้งใจเรียน  เเบ่งเบาภาระ เป็นลูกที่ดีของแม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น